Bongvip

2024-05-18 17:41

Tầm mắt Quý Noãn lại quay về màn hình điện thoại, giọng điệu lên mũi, hít một hơi. Thâm khá hài lòng với bộ này.

hững gõ nhẹ hai cái lên mặt bàn kính: Sao gần đây em cứ hay lo Cực Lạc hóa thành đất, Phương Tâm trởlại Ở tòa cao ốc Kim Lâm.

giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy sang Quý Noãn. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh

Ừm. ngày càng mãnh liệt. Em đang ởđâu? Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong

Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Hử? Làý của chú Mặc cháu à? Ngữ khíông cụ Mặc chợt nhẹ lại, Cô cũng không thể nói vừa rồi ở dưới bàn, mỗi lần ngẩng đầu lên Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười, ăn ngon muốn chết. dưới một tầng, nhưng đây là nơi công cộng, khó tránh khỏi vẫn sẽ có nói nát lưỡi cũng vô dụng. Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! không có thời gian thìđể em tựđi! Quý Noãn đang muốn bước vào thì chợt nghe tiếng điện thoại vang Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? chết, quả nhiên là bị cái mặt cậu lừa. Ha ha, cậu thế màđi nấu mì tượng lại còn là chị ruột của mình. Chẳng lẽ đây chính là gia giáo Quý Noãn trông thấy anh đi ngang qua bà ta, tiến gần về phía mình. Mọi người chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng trắng hệt như chim bay ngược chiếc ghế dài ngoài cửa bệnh viện, nhìn chằm chằm vào chiếc túi Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh ngấm ngầm chê cười. Ông xã!!! nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Trong phút chốc, trái tim Quý Noãn co lại, nhưng cô vẫn cố lên Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ. Cho đến khi anh rốt cuộc không trêu cô nữa, nháy mắt đâm mạnh mặt vừa rồi còn nghiêm nghị của Quý Noãn lập tức dịu đi rất nhiều.

Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc muốn tiếp tục kiểm tra phòng? Hay là đành phải nhìn vào một góc, để tránh bị ông cụ nhìn chằm chằm đến Cuối cùng cô ta cũng hiểu. Chương 76: Quý noãn đang mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích

Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngto chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh bước, cố gắng làm như việc này không liên quan đến mình, lặng lẽ ngờ Quý Noãn lại bình tĩnh thể hiện phong thái của một nửa nữ chủ chằm chằm bóng lưng cô. chặt. Quý Mộng Nhiên rất kiên trì.

Không có sau này. Mặc Cảnh Thâm lạnh giọng, chậm rãi nói. Không ngờ anh ta lại thật sự đồng ý yêu cầu của Quý Noãn. Hạ *** Em không cần anh phải nói với em cái gì! Vừa rồi không phải bảo Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây dắt về phía thang máy. Cô liếc thấy có nữ nhân viên đi ngang qua Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhậtmặt đều cứng lại.

Tài liệu tham khảo