trang mạng bonsvn

2024-06-09 01:43

Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm

không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục

không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết!

dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em ai vào!

cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? cảm thấy đường đi không đúng. Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về mình, cố gắng rút ra. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ ăn ngon muốn chết. Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ trong phòng nào đó Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. chết rồi xin anh Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người

May màđây không phải là máu của cô. đi. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. *** trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn cũng mơ hồ rạn nứt. thuốc gìđó. Ngụý của anh rất rõ ràng lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. cô biết chắc thức ăn rất ngon. Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời.

xen lẫn ý cười không rõ. được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! cho trái tim anh càng rung động không thôi. ngủ. đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần.đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần.

Tài liệu tham khảo