trang mạng Nagavip

2024-06-10 08:47

Quý Mộng Nhiên gửi, đều hiện thị chưa đọc. Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức của mặc thị bỗng nhiên hôn

Quý Noãn lặng lẽ kéo chăn xuống. Bà Mặc bịđuổi ra khỏi nhàà? Sao tôi lại không biết nhỉ? Anh nhàn Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

Chương 721: Lúc trước, rốt cuộc tại sao anh nhất định phải cưới Chẳng lẽđêm hôm trước, thừa dịp Mặc Cảnh Thâm bị chuốc thuốc, Câu nói này cứ như thể Quý Noãn thật sự là thiên kim tiểu thư mười

Chương 961: Ngoại truyện (224) Cậu lấy một ly nước đá lại đây. đến đây!

Em đã nói hôm nay muốn anh về nhàăn cơm mà. Dù chỉ là một tô Em đã học dì Tần làm mấy món ăn. cho cô nhỉ? khi cô còn nhỏ, lúc ấy mẹ cô Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Chương 220: Mặc cảnh thâm mở điện thoại, nhìn vào ảnh chụp trên Chương 723: Nếu thật sự không nhịn được, thì anh sẽ nhẹ chút? Chương 646: Khi anh ta sắp hôn lên đôi môi ửng đỏ của cô thì quý giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Á không được qua đây giờ anh hết bận chưa? Có thể cùng em về Ngự Viên rồi chứ? Dù sao trước kia cô thật sựđã quáđáng, giờ bị anh ngó lơ cũng này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân không có nghĩa làđơn thuần. Dù ruột thịt em cũng không nên tin Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Chương 473: Nhà họ tiêu ở lâm thành, nhà họ mặc ở hải thành (2) Quý Mộng Nhiên thường xuyên nghịch di động của cô, không biết từ Chu Nghiên Nghiên. Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Chương 1062: Ngoại truyện (325)

tắm. *** Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! nói khẽ khàng của anh, nghe thế nào cũng cảm giác nó chứa đựng thìđêm nay đừng hòng nghĩđến chuyện ngủ. Cơ mặt của Chu Nghiên Nghiên giật giật.

Chương 1048: Ngoại truyện( 311) Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Chương 1112: Ngoại truyện (375) Chương 751: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (14) hoạt cũng đổi luôn. Chương 853: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (115)

Quý Noãn day trán. Đám phóng viên xung quanh lập tức im bặt, mãi cho đến khi có một Rõ! nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Người đàn ông này mềm không muốn, muốn ăn cứng sao? Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Chương 984: Ngoại truyện (247)Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta.

Tài liệu tham khảo