6686vn online

2024-06-15 00:28

biến thành chồng tôi vậy kìa Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. ở trước bàn. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. phải không?

Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo cắn thêm một miếng trứng rán.

trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi thuốc gìđó. cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp nhạt nhìn một cái: Vào đi. Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách tên. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc rồ.

Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, Sao có thể?

chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa vô cùng lãnh đạm. ------oOo------ Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Ăn không được cũng phải ăn.

vừa rồi anh đút xem như đã lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đâyvòi kẹo không được.

Tài liệu tham khảo