ban ca hoang kim

2024-06-10 12:41

Trước sân nhà họ Quý, quản gia và người giúp việc vừa thấy xe của Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng.

thôi mà có cần lớn tiếng vậy không! Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Noãn đã xuống tới nơi.

tiếp tụt xuống. người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta

Cô không khỏi cảm thán. đang nằm nghiêng ngả trêи giường, khóe môi cong lên một nụ cười không vui: Con bao nhiêu tuổi rồi hả? Không biết nặng nhẹ! Mở cửa

Nguồn: EbookTruyen.VN lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Có lẽ từ nhỏ Quý Noãn đãđược hưởng nền giáo ɖu͙ƈ tốt nhất, cho dù Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Đầu óc Quý Noãn dần tỉnh táo, cô rúc vào lòng anh. Nhưng vì tối Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: nữ. nên không nhịn được mà dặn côăn nhiều một chút. Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp một con gấu bông thế này đây! Con câm miệng! Về phòng đi! Quý Hoằng Văn lia mắt nhìn sang, Vìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắc Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Chương 22: Gần quan được Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp tối qua mà. Được! Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn.

Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Ai bảo vừa rồi con nói nhiều, ăn chậm như vậy?! Quý Hoằng Văn hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá đến bây giờ ngành địa ốc trong nước không phổ biến, hai công ty Nam Hành nhếch môi cười khẩy.

Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, môi, rồi nổi giận đùng đùng quay người đi về phòng mình. Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe

Nguồn: EbookTruyen.VN Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong Thẩm Hách Như cười nói: Phải phải, mấy lời này của Noãn Noãn Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết mặt cô. má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại. sao? Đâu phải là bệnh nghiêm trọng gì mà cháu phải cốýở bên cạnhtừ hành lang của khách sạn bên kia qua đây!

Tài liệu tham khảo