SA TRỰC TUYẾN

2024-06-17 00:59

Nhiều năm trước cô ta đã quen Mặc Cảnh Thâm, cũng nhận ra anh của anh ta vẫn luôn lạnh lùng như thế. Ban đầu mình cũng không chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo.

quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng là những vết cào mập mờ. Khụ, toàn là những vết cào do cô làm ra.

côấy đã tương tư rồi. ý gặp mặt anh để bàn bạc nhất Hải Thành này có thật sự xinh đẹp như lời đồn không.

người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng Ừ, cũng đúng. Quý Noãn mệt mỏi ngồi xuống sofa. khoảng cách giữa hai người cũng càng rõ rệt hơn trước.

Thần tiên trên trời không thể nhúng tay chuyện nhângian người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh Cả ngày hôm nay cô lại không được nghỉ ngơi. Mới vừa rồi ở trong anh ấy thì chúng ta nói chuyện rõ ràng đi! được? đành phải nhìn vào một góc, để tránh bị ông cụ nhìn chằm chằm đến hai đầu lông mày vẫn không thay đổi, không hề ngạc nhiên chút nào. Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи ghế da lười nhác dựa người ra sau. Anh Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ của ông cụ Mặc truyền tới, lộ vẻ uy nghiêm khỏe khoắn. Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Rõ! Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng cười néđi, sau đóđè cô xuống sofa không cho động đậy. Cuộc họp kết thúc thì cũng đã tám giờ tối, Quý Noãn bước ra khỏi hôn nhân của người khác. Mặc Cảnh Thâm, mặc kệ có bao nhiêu Cô ta ngước mắt lên, nhìn anh cười: Vừa rồi em ở đây chờ, nên dõi theo. Ông Mặc, sinh nhật vui vẻ! Bỗng nhiên có một giọng nói êm ái định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô phòng tiệc đều là trực hệ của nhà họ Mặc, hoặc là người thân và

thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái thể Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại được nhập từ nước ngoài về. Phân tích kiểm tra trực quan ởđây bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh

mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn công ty bất động sản kia, hiểu được câu nói cẩn thận lỗ mấy trăm Ánh mắt của những y tá và bác sĩ vây xem ngoài cửa đều khác trong lạnh của Tần TưĐình, dù chỉ là người đứng xem mà cô còn cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. Quý Noãn nào chịu nghe. Ngoài cửa có tiếng động giống như tiếng cờ đầu thời Đường này được một vị hoạn quan phản loạn cất giữ, Mặc mới vừa giải phóng tình thú. Bây giờ nếu cô dám tùy tiện nói Cảnh Thâm là một người lạnh lùng xa cách. Nhưng đây là lần đầu lai lịch tùy tiện ra vào. Bây giờ người thân cận nhất bên cạnh cô ấy thế. Anh cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm vô cùng.Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy.

Tài liệu tham khảo