Đăng ký Cloudbet

2024-06-09 12:16

anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở

không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo

Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt Thật may, may mà anh đãđến. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng.

chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô

Chương 44: Vậy mà anh vẫn Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Nguồn: EbookTruyen.VN Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. người vợ hoa tàn liễu héo này không! Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp bị nắm thóp.

giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe đàn ông đang đứng trước cửa.

tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang như chỉ làm rơi áo khoác vậy. cũng không che giấu nổi.

Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặngcười.

Tài liệu tham khảo